CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Bình Phước

( 20-04-2024 - 04:39 PM ) - Lượt xem: 9

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tháo vát, nhanh nhẹn và trung thực. Quy trình cân đo và kiểm tra số lượng đều được thực hiện minh bạch, rõ ràng. Đơn vị cũng có xe chuyên chở và nhân viên bốc xếp, thu gom. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì và cũng sẽ không tính thêm phụ phí vận chuyển

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Bình Phước

Minh Đức thu mua đa dạng các loại sắt phế liệu với giá cao. Tùy theo chủng loại sắt mà chúng tôi có giá cả thu mua khác nhau. Nhân viên khi đến thu mua phế liệu sắt sẽ tiến hành phân loại và báo giá.

Phế liệu sắt loại 1 có giá cao so với loại 2 và loại 3. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm khi bán phế liệu sắt cho chúng tôi. Phân loại phế liệu đảm bảo việc thu mua tốt hơn với giá thành cao.

 

Phế liệu Minh Đức nhận thu mua sắt vụn số lượng ít, nhiều. Chúng tôi không ngại thu mua phế liệu sắt với số lượng ít. Khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu chỉ cần liên hệ là được hỗ trợ nhanh nhất. Mặc dù phế liệu thu mua số lượng ít nhưng giá cả lúc nào tốt hơn so với thị trường.

Chúng tôi hỗ trợ thu mua sắt vụn tận nơi cho khách hàng. Chuyên thu mua khu vực Bình Phước và các vùng lân cận tận nơi. Khách hàng không cần mang phế liệu đến kho tốn thời gian và công sức. Chúng tôi hỗ trợ đưa phương tiện vận chuyển phế liệu đến tận nơi để di chuyển.

Nhu cầu bán thanh lý sắt vụn ngày càng cao, đặc biệt là sắt phế liệu được loại bỏ từ công trình, máy móc. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu này, cần tìm một địa chỉ thu mua sắt vụn uy tín, giá tốt tại Bình Phước. Hãy liên hệ với Phế Liệu Minh Đức để được báo giá thu mua mới nhất và tư vấn tận tình.

Đơn vị có quy trình thu mua sắt vụn bài bản, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đặc biệt là chúng tôi luôn cố gắng cân chỉnh mức giá, nhằm đảm bảo giá tốt cho phía khách hàng. Phế Liệu Minh Đức tự tin là địa chỉ thu mua sắt vụn với mức giá cao tại khu vực Bình Phước.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tháo vát, nhanh nhẹn và trung thực. Quy trình cân đo và kiểm tra số lượng đều được thực hiện minh bạch, rõ ràng. Đơn vị cũng có xe chuyên chở và nhân viên bốc xếp, thu gom. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì và cũng sẽ không tính thêm phụ phí vận chuyển.
Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Bình Phước

Quá trình thu mua phế liệu tận nơi cho khách hàng

Quá trình thu mua nhanh chóng

Quá trình thu mua nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tiến hành khảo sát và báo giá thực tế cho khách hàng. Thực hiện các công tác dọn kho sạch sẽ cho khách hàng sau khi thu mua. Khách hàng không cần tốn thêm chi phí quá lớn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ.

Hợp đồng thu mua rõ ràng

Minh Đức thu mua sắt vụn giá cao có hợp đồng rõ ràng với số lượng lớn. Nếu khách hàng có nhu cầu thanh lý xác dụng với số lượng lớn hai bên ký kết hợp đồng. Hợp đồng quy định đầy đủ tất cả thông tin liên quan để đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi.

Chứng từ thu mua sắt vụn dành cho doanh nghiệp và công ty rõ ràng. Nguồn tài liệu để khách hàng sử dụng để khấu trừ chi phí. Tất cả đều thể hiện vô cùng minh bạch và rõ ràng trên chứng từ.

Giá cả thu mua cạnh tranh

Minh Đức thu mua sắt vụn giá cao so với mặt bằng chung của thị trường. Giá cả thu mua cao từ 10% đến 15% so với đơn vị khác. Điều này góp phần mang lại lợi nhuận cao hơn cho khách hàng khi thanh lý phế liệu.

Vận chuyển nhanh chóng

Với nhiều năm kinh nghiệm phế liệu Minh Đức hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tình. Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hỗ trợ thu mua sắt vụn nhanh chóng. Nhân công phục vụ chuyên nghiệp mang sự hài lòng cho khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu.

Xe vận chuyển sắt vụn nhanh chóng vô cùng hiện đại với trọng tải lớn. Tùy theo khối lượng sắt cũng thu mua mà chúng tôi hỗ trợ huy động phương tiện phù hợp. Phế liệu vận chuyển trên cùng thiết bị để giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Thu mua phế liệu sắt là dịch vụ mà công ty thu mua phế liệu Minh Đức tận nơi và luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng trên cả nước. Vì: Mặt hàng Phế liệu sắt thép là những loại kim loại rất quan trọng trong tất cả lĩnh vực của đời sống và sản xuất.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Bình Phước

Giá phế liệu sắt mới nhất hôm nay

Thu mua phế liệu sắt giá cao ; Giá thu mua phế liệu luôn cao nhất thị trường, không xảy ra tình trạng ép giá người bán

Thu mua tận nơi ; Minh Đức sẽ đến tận kho bãi công ty để phục vụ quý khách

Thanh toán nhanh chóng ;​​​​ Phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng không phải đợi chờ lâu

Nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Luôn có % hoa hồng cao cho người giới thiệu

  • Sắt đặc phế liệu có giá thu mua từ 13.000 – 26.000 đồng/kg.
  • Sắt vụn phế liệu có giá thu mua từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.
  • Sắt gỉ sét phế liệu có giá thu mua từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.
  • Bazo sắt phế liệu có giá thu mua từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.
  • Bã sắt phế liệu có giá thu mua từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.
  • Sắt công trình phế liệu có giá thu mua từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.
  • Dây sắt thép phế liệu có giá thu mua từ 10.000 – 13.000 đồng/kg.
  • Sắt mô tơ 16.000đ – 36.000đ/kg

Thu mua phế liệu sắt thép giá cao cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất. Để có báo giá sắt phế liệu cụ thể chính xác nhất, quý khách hãy gửi hình ảnh sắt thép phế liệu qua Zalo  0979 227 699 để được chúng tôi thẩm định giá chính xác hơn. Giá sắt phế liệu sẽ rất tốt nếu quý khách thanh lý với số lượng lớn cũng như đều đặn mỗi tháng. Liên hay ngay với Minh Đức qua hotline hoặc Zalo để trao đổi thêm về mức giá thu mua phế liệu sắt cũng như % chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu.
Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Bình Phước

Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thu mua sắt vụn tại Bình Phước

Giá sắt vụn trên thị trường mua bán phế liệu thường có sự thay đổi mỗi ngày. Bởi giá thành không chỉ được quyết định bởi đơn vị thu mua mà còn chịu tác động của nhiều yếu tố. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến giá thu mua sắt vụn tại Bình Phước?

Yếu tố cung cầu và tác động lên giá thị trường

Để có thể xác định 1kg sắt vụn được thu mua chính xác với giá bao nhiêu là điều rất khó. Vì giá thị trường luôn thay đổi liên tục và chịu tác động của yếu tố cung cầu. Với từng giai đoạn thị trường khác nhau thì nhu cầu của việc sử dụng phế liệu cũng sẽ không giống nhau. Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồ tái chế và đẩy mạnh tái chế ngày càng cao thì cũng làm cho giá thành thu mua sắt vụn cao hơn.

Mức giá thu mua sắt vụn tại Bình Phước chắc chắn sẽ tăng nếu nhu cầu cao và nguồn cung cấp sản phẩm tốt. Tất nhiên, nếu nhu cầu giảm, nguồn cung không tốt và kém sức cạnh tranh thì giá thu mua sắt vụn cũng sẽ thấp đi.

Tất cả các điểm thu mua sắt vụn tại Bình Phước đều sẽ dựa trên giá thị trường để định giá thu mua của mình.

Chất lượng sắt vụn

Tùy vào chất lượng sắt phế liệu mà mức định giá sẽ khác nhau. Hầu hết các cơ sở thu mua sẽ dựa vào những tiêu chí dưới đây để đánh giá chất lượng.

Tình trạng hoen gỉ và rỉ sét của sắt vụn

Sắt vụn còn mới hay đã cũ

Là sắt nguyên chất hay là loại sắt có lẫn với các loại phế liệu khác không

Tất nhiên chất lượng sắt càng cao, số lượng phế liệu càng nhiều thì giá thu mua sắt vụn sẽ càng tốt.

Hầu hết các địa chỉ thu mua sắt vụn tại Bình Phước đều có cơ sở định giá khác nhau. Bạn có thể thấy sẽ có nơi mua sắt vụn với giá cao còn nơi thì sẽ mua với giá thấp hơn. Để biết được giá chi tiết, bạn có thể liên hệ với điểm thu mua sắt vụn uy tín để tham khảo chính xác.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Bình Phước

CÁC YẾU TỐ GIÚP CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU MINH ĐỨC LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC TIN TƯỞNG: 

Không thông qua công ty trung gian: Phế Liệu Minh Đức luôn định giá cao hơn thị trường vì công ty chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.

Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phế liệu: Minh Đức Chúng tôi hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm tại Bình Phước và các tỉnh thành lân cận, nhân viên với sức khỏe tốt cộng với máy móc hiện đại giúp quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn

Nhân viên giàu kinh nghiệm: Nhân viên có kinh nghiệm nên luôn nhận dạng và đánh giá chính xác, nhanh chóng các loại phế liệu.

Báo giá trong 5 giây: Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua không qua trung gian nên báo giá ngay lập tức khi nhận thông tin.

Thanh toán liền tay: Phế Liệu Minh Đức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng thuận lợi cho khách hàng ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi..

Thu mua với mức giá cao:  Mức giá phế liệu của công ty chúng tôi luôn cao hơn từ 10% – 40% trên thị trường phế liệu Bình Phước và trên toàn quốc.

Mua hàng nhanh chóng: Công ty chúng tôi sẽ thu mua phế liệu tận nơi, mua phế liệu ngay khi đạt được thỏa thuận bằng bất cứ hình thức vận chuyển nào mà quý khách yêu cầu để đạt tiến độ nhanh nhất.

Cân đo uy tín: Quy trình thu mua, cân đo của công ty chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của khách hàng, mọi thứ được làm theo chỉ đạo của khách để làm yên tâm nhất..

Quy trình thu mua khoa học: Phế Liệu Minh Đức có đội kỹ thuật giám sát luôn bám sát quy trình thu mua của mình, nhằm hỗ trợ người bán nhanh hơn

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudong.com

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699