CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

( 22-04-2024 - 03:21 PM ) - Lượt xem: 8

Minh Đức Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại Long An ,thu mua tận nơi, thanh toán nhanh chóng 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặc biệt, có chiết khấu cao cho người giới thiệu .

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

Làm sao để thanh lý sắt thép phế liệu với giá cao?
Để thanh lý hoặc bán sắt phế liệu giá cao sẽ giúp bạn thu được một khoản tiền không hề nhỏ mà không cần phải động tay động chân tham gia bốc xếp hay thu gom quá nhiều. Vậy làm thế nào để có thể thanh lý thu mua phế liệu sắt thép giá cao nhất?

Tham khảo tình hình thị trường
Trước khi bạn quyết định bán sắt phế liệu, cách tốt nhất bạn nên tham khảo tình hình thị trường phế liệu xem giá thu mua phế liệu sắt ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? và mức thu gom như thế nào? Trong trường hợp nếu thị trường đang khan hiếm sắt phế liệu thì chắc chắn mức giá thu mua sẽ rất cao, đương nhiên bán vào thời điểm này sẽ rất lời. Ngược lại, khi thị trường có vẻ “im hơi lặng tiếng” thì giá cả phế liệu sẽ giảm, thanh lý không được giá như mong muốn.

Chất lượng sắt phế liệu
Yếu tố chất lượng phế liệu sắt hết sức quan trọng, ảnh hưởng đến mức giá thu mua phế liệu sắt thép của từng đơn vị phế liệu sẽ khác nhau. Chẳng hạn bạn cần thanh lý sắt đặc với số lượng lớn sẽ có giá cao hơn so với bazo sắt, sắt vụn,…. Một điều chắc chắn bạn càng thu gom tích trữ được nhiều sắt phế liệu chất lượng tốt thì mức giá sẽ càng cao.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

Lựa chọn địa chỉ thu mua uy tín, kho bãi phế liệu lớn như Phế Liệu Minh Đức
Trên thị trường phế liệu hiện có rất nhiều công ty thu gom phế liệu sắt thép nhưng nếu bạn hợp tác với những công ty uy tín, hoạt động lâu năm trong ngành thì chắc chắn sẽ đảm bảo tối đa độ tin cậy và giá thành của việc thu mua sắt phế liệu so với đại lý sẽ cao hơn rất nhiều.
Phế Liệu
Minh Đức là đơn vị thu mua phế liệu sắt thép hàng đầu khu vực luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7 và tới tận kho xưởng để thu gom phế liệu bất kể số lượng nhỏ lẻ hay số lượng lớn.

Phế liệu Minh Đức là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, đặc biệt chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường tại Long An. Hiện tại đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Trong suốt nhiều năm làm nghề Thu Mua Phế Liệu. Phế liệu Minh Đức đã và đang hợp tác với hàng ngàn khách hàng, hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ riêng khu vực Long An. Chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.
Quan điểm của Phế liệu Minh Đức, Thu mua tận nơi giá cao luôn là tiêu chí cho mọi khởi đầu nhanh gọn. Khi nghiệm thu một dịch vụ. Thu Mua Thanh Lý khối lượng nguồn Phế Liệu với mức giá cao hơn, uy tín chuyên nghiệp hơn các cơ sở cũng như doanh nghiệp Thu Mua khác, cùng nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng tiềm năng.

Sau khi nhận được thông tin quý khách hàng có nhu cầu thanh lý nguồn phế liệu tại địa bàn. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát đánh giá toàn bộ khối lượng phế liệu của khách hàng.

Tiến hành thủ tục thu mua nhanh chóng, bốc xếp di dời bến bãi, hỗ trợ mọi chi phí giao dịch thu mua thanh lý nguồn phế liệu, không hạn chế khối lượng .

Nhận thanh toán ngay khi hoàn tất giao dịch thu mua.

Ngoài ra công ty còn có chế độ đặc biệt cho khách hàng hay đơn vị giới thiệu % hoa hồng cao .

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

Tại sao nên chọn Phế Liệu Minh Đức làm đối tác thu mua phế liệu sắt thép?
Thiết bị máy móc chuyên nghiệp
 Phế liệu
Minh Đức đầy đủ các loại máy móc nhằm phục vụ trong quá trình tháo dỡ các khối sắt thép công trình, phá các cấu trúc nhà xác,… và hỗ trợ bốc xếp và vận chuyển phế liệu.

Thiết bị hỗ trợ như: Xe múc, xe cẩu, xe chở hàng, xe ben, máy đục máy khoan giảm tiếng ồn khi xử lý.
Sử dụng máy móc hiện đại chuyên dụng trong việc tháo dỡ công trình khi mua phế liệu
Mục đích sử dụng máy móc hiện đại là để đảm bảo tiến độ theo yêu cầu khách hàng lẫn công sức khi thi công.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Phế liệu 
Minh Đức kết hợp với nhau và sử dụng máy móc một cách thành thạo nhất. Trong lúc tiến hành thi công luôn có đồ bảo vệ, che chắn. Mục tiêu hàng đầu là hạn chế ô nhiễm môi trường và an toàn cho người lao động lẫn những người xung quanh.
Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong thu mua phế liệu sắt thép. Cùng với đó là sự kết hợp với sự chuyên nghiệp mà chúng tôi đặt ra đã tạo nên thương hiệu “Phế liệu 
Minh Đức” lớn nhất cả nước.
Thanh toán tiền mặt tay ngay tức thì
Sau khi thống nhất được mức giá mua bán sắt phế liệu giữa hai bên thì chúng tôi sẽ thanh toán ngay lập tức. Phế liệu 
Minh Đức có thể sẽ thanh toàn một lượt hoặc chia ra hai phần 50% sau khi chốt giá và 50% còn lại là sau khi bốc dỡ và dọn dẹp sạch sẽ bãi sắt thép phế liệu của chúng tôi “Thu mua sắt thép phế liệu công trình giá cao nhất Phế liệu Minh Đức“.

Sắt phế liệu hiện rất phổ biến tại các cơ sở xí nghiệp công ty sản xuất. Trước đó ít ai làm dịch vụ này thì giá phế liệu sắt chỉ ở mức trung bình, chỉ từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng/kg. Thậm chí còn thấp hơn.
Thế nên giá sắt phế liệu cũng có nhiều loại giá khác nhau và ở phía dưới là những phân loại mà Phế liệu 
Minh Đức muốn thông tin cho các bạn biết. Đồng thời cũng trả lời câu hỏi: “Giá sắt phế liệu bao nhiêu 1kg”
Hiện nay phế liệu sắt thép sắt vụn thải ra thị trường ngày càng nhiều với đa dạng chủng loại: sắt từ các công trình xây dựng phá bỏ và xây mới: nhà chung cư, khu công nghiệp, nhà máy,…và từ các nhà dân, sắt thép từ sinh hoạt, gia công sản xuất, …
Năm 2024, giá thu mua các loại sắt phế liệu của Phế liệu 
Minh Đức đã tăng nhanh từ 12.500 đồng đến 30.000 đồng/kg, tình hình có thể cao hơn. Chú ý là giá tăng chứ không phải giá mua.
Quy mô hoạt động rộng khắp
Khởi đầu cho việc thu mua cho đến nay Phế liệu 
Minh Đức chuyên thu mua phế liệu sắt thép giá cao không ngừng nhận được những phản hồi tốt của khách hàng về mức giá thu mua lẫn phong cách thực hiện dịch vụ. Trên 90% khách hàng đều đánh giá mức giá thu mua sắt phế liệu của công ty chúng tôi là cao nhất thị trường thu mua.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

Các mặt hàng mà Minh Đức nhận mua bán phế liệu ở Long An

Là công ty phế liệu có rất nhiều chi nhánh, đại lý và địa điểm thu mua tận nơi tại 64  tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Minh Đức nhận thu mua phế liệu giá cao, uy tín đa dạng các mặt hàng phế liệu như:

Thu mua phế liệu đồng: dây điện cũ, dây điện công trình, dây cáp điện 3 pha cũ, dây điện cadivi, cáp điện cadivi, Trường Thành, daphaco, mua đồng cáp phế liệu, đồng trục 1 pha, 2 pha, 3 pha, mua đồng đỏ, đồng thau, đồng vàng, đồng đen, đồng lạnh…

Thu mua phế liệu nhôm: nhôm đà, nhôm tấm, nhôm thanh, nhôm xingfa, nhôm kính, nhôm nguyên chất, nhôm hệ, nhôm tản nhiệt, nhôm máy, nhôm định hình, nhôm cũ nhôm đặc, nhôm dẻo, nhôm tản nhiệt, nhôm khối, nhôm kệ, nhôm làm cửa, nhôm miếng, phế liệu nhôm nhập khẩu, ba dớ nhôm, bột nhôm, vụn nhôm, hợp chất của nhôm…

Thu mua phế liệu inox: inox 316, 304, 201, 430, 510, 630, ba dớ inox..

Thu mua phế liệu hợp kim: mũi khoan, dao phay, carbie, hợp kim nhôm đồng sắt…

Thu mua phế liệu niken: niken hạt, niken tấm, niken bi, niken xi mạ…

Thu mua phế liệu chì: chì cục, chì dẻo, chì lưới…

Thu mua phế liệu thiếc: thiếc hàn, quặng thiếc…

Thu mua phế liệu gang: gang trắng, gang xám…

Thu mua phế liệu xi bạc, xi vàng…

Thu mua phế liệu điện tử: bo mạch, chip, IC, linh kiện điện tử…

Nhận thanh lý nhà xưởng: mua tôn phế liệu, khung kèo nhà xưởng, mái vòm nhà xưởng, nhà xưởng nguyên lô thanh lý…

Thu mua vải tồn kho: mua vải thun, xẹc, poly…thanh lý.

Thu mua tất cả phế liệu khác như nhựa, giấy vụn, poly, kính vỡ, tàu bè, xà lan..

Máy móc và nhân công chuyên nghiệp là lợi thế hợp tác để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
 Minh Đức không ngại xa, cũng không ngại số lượng ít hay nhiều. Chỉ cần bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu và cần tìm một đối tác đáng tin cậy thì hãy liên hệ với Minh Đức qua Hotline: 0979 227 699 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.
 Minh Đức luôn có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn khách hàng. Có hệ thống công cụ dụng cụ vận chuyển hiện đại, nhanh chóng, cách thức thanh toán đa dạng và luôn đúng hạn.
 Không những thế, với những khu công nghiệp hay nhà máy sản xuất có lượng phế liệu lớn và ổn định, chúng tôi cam kết sẽ thu mua với giá hết sức hấp dẫn, cao hơn thị trường 20% đến 30%. Ngoài ra, chúng tôi cũng trích hoa hồng cho người giới thiệu.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

Giá sắt phế liệu hôm nay được phân thành 3 loại
 Phế liệu sắt loại 1
Phế liệu sắt loại 1 còn được gọi là sắt đặc. Giá sắt phế liệu hiện nay của loại này có giá trị cao nhất do có chứa tỉ lệ sắt nguyên chất cao, ít bị pha tạp và có khả năng chống oxy hóa tốt. Với đặc điểm có thể chịu lực tốt, sắt loại này thường được chọn làm chi tiết quan trọng cho  nhiều loại máy như máy đập hay lò luyện. 

 Giá thu mua sắt phế liệu loại 2
Sắt loại này là loại đã được pha lẫn một số tạp chất khác. Phế liệu sắt loại 2 thường có dấu hiệu gỉ sét, oxy hóa khá nhiều sau một khoảng thời gian. Sắt công trình hay các loại dây sắt là những dạng thường thấy của nhóm này. Bảng giá sắt phế liệu loại này thấp hơn so với loại 1

 Báo giá sắt phế liệu loại 3
Mức giá sắt phế liệu hiện nay của loại 3 khá thấp. Nếu muốn tái chế phế liệu sắt này cần pha nhiều phụ gia khác để thu được sắt có chất lượng đạt chuẩn. Bột sắt, sắt tiện phay hay sắt gỉ sét thường được xếp vào loại 3. 
Giá sắt phế liệu hôm nay, giá sắt vụn hôm nay:

Giá Sắt phế liệu sắt vụn, sắt gỉ sét, sắt nát (loại 2) có giá 10.400 – 15.700 đồng/Kg.
Giá Sắt dẻo phế liệu, sắt công trình, dây thép sắt có giá 1.500 đến 17.500 đồng/Kg tùy vào chất lượng.
Giá Sắt phế liệu sắt đặc nguyên chất (loại 1) có giá 11.000 – 19.300 đồng/Kg.
Giá Sắt máy móc phế liệu có giá từ 11,000 đến 24.500 đồng/Kg tùy vào chất lượng.
Giá Sắt phế liệu bazớ ( ba dớ ) sắt (loại 3) có giá từ 9.000 đến 11.500 đồng/Kg.
Giá Bã sắt phế liệu có giá thấp nhất chỉ 10.500 đồng/Kg.
Cung cấp bảng giá thu mua phế liệu sắt thép giá cao, giá sắt đặc, sắt phế liệu, giá sắt vụn hiện nay là bao nhiêu một ký, giá sắt công trình, giá sắt máy móc thiết bị, sắt phế liệu bao nhiêu tiền một ký, cho đến giá ba dớ sắt, bã sắt, bột sắt, sắt ve chai, dây thép sắt,  bao nhieu 1kg, giá sắt phế liệu năm 2024, giá sắt vụn ve chai, giá sắt vụn … chính xác nhất.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Long An

Quy trình mua bán sắt phế liệu hôm nay tại Minh Đức
Quy trình thu mua phế liệu sắt thép của chúng tôi trải qua các quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin bán hàng, thu thập thông tin số lượng, chủng loại, vị trí bán hàng để báo giá sắt phế liệu hôm nay cho khach hàng.

Bước 2: Kí hợp đồng hoặc thống nhất thỏa thuận mua bán phế liệu, đến tận nơi mua hàng.

Bước 3: Mua hàng tận nơi, tự tháo dỡ, bốc xếp hàng hóa, vận chuyển về nhà máy tái chế sắt vụn tại địa bàn Long An,TPHCM, ..

Bước4: Thanh toán trước khi rời đi, chi hoa hồng, dọn kho miễn phí cho khách hàng.

Chúng tôi luôn hoạt động với mục tiêu giữ vững uy tín và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhiều năm qua, Minh Đức đã tiến hành đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Công ty thu mua phế liệu Minh Đức Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại Long An ,thu mua tận nơi, thanh toán nhanh chóng 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặc biệt, có chiết khấu cao cho người giới thiệu .

 

 

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudong.com

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699