CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Vĩnh Long

( 22-04-2024 - 03:21 PM ) - Lượt xem: 11

Với kinh nghiệm thu mua phế liệu giá cao trong nhiều năm, Phế liệu Minh Đức là doanh nghiệp được nhiều khác hàng tín nhiệm. Từ việc thu mua sắt thép phế liệu đến phong cách làm việc của nhân viên luôn làm khách hàng hài lòng

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Vĩnh Long 

Minh Đức tự hào một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu, cam kết uy tín. Với đội ngũ nhân sự, phương tiện vận chuyển chất lượng, Minh Đức sẽ đem đến cho quý khách hành những chính sách hấp dẫn, thu mua phế liệu tận nơi, hỗ trợ tư vấn 24/24h. Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp nhanh chóng, nhiệt tình. Các hoạt động phân loại và thu mua đều được tuân thủ đúng quy trình, cam kết thanh toán 100% số tiền đơn hàng ngay sau khi vận chuyển.

Chúng tôi luôn hoạt động với mục tiêu giữ vững uy tín và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhiều năm qua, Minh Đức đã tiến hành đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng tôi luôn xây dựng hệ thống kho bãi rộng khắp các tỉnh thành khác nhau. Do đó, cơ sở thu mua không phải thông qua một trung gian khác nào để lưu trữ phế liệu rồi bán. Vậy nên giá thu mua phế liệu sắt thép cũng sẽ cao hơn so với các đơn vị khác.

Đối tác của Mua Phế liệu Minh Đức luôn là các đơn vị tái chế phế liệu trong và ngoài nước.

Vì vậy, giá phế liệu cho chúng tôi luôn tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nguồn vốn trong nước và các ngân hàng nước ngoài giúp việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất có thể.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Vĩnh Long

Các loại sắt phế liệu phổ biến trên thị trường 
Căn cứ vào đặc điểm và giá trị kinh tế, dịch vụ thu mua phế liệu
Minh Đức sẽ có cách phân loại phế liệu sắt như sau:

Phế liệu sắt phân theo loại
Công ty thu mua thép phế liệu thường tiến hành phân ra làm 3 loại như sau:

Sắt phế liệu loại 1 
Thu mua sắt thép phế liệu loại 1 được nhiều người ưa chuộng vì chất lượng cao. Bạn dễ dàng nhận diện thông qua đặc điểm là đặc và khá nặng, độ cứng cao, ít bị gỉ sét cùng khả năng chịu lực tốt. Chúng tồn tại dưới dạng sắt phi, sắt cây, sắt đặc hoặc sắt hình chữ U, I, H.

Với sản phẩm kể trên các công ty sẽ thu mua sắt vụn giá cao. Loại sắt này thường tìm thấy trong máy đập, mày nén, lò luyện, đường ray xe lửa, xác tàu cũ, xà gồ,…

Sắt phế liệu loại 1 có giá trị cao vì chất lượng tốt, không chứa tạp chất
Sắt phế liệu loại 2 
Bạn có thể thấy nhiều công ty mua sắt vụn đó chính là sắt phế liệu loại 2. Chúng được thải ra trong quá trình xây dựng ở dạng lớn hoặc nguyên mẫu ngắn.

Bên cạnh đó, sản phẩm kể trên lẫn một số tạp chất hoặc đã sử dụng trong thời gian dài nên bị gỉ sét. Bạn có thể tìm thấy ở công trình và tồn tại dưới dạng sắt chữ H, V, I.

Sắt phế liệu loại 3
Sắt phế liệu loại 3 được đánh giá có chất lượng kém vì chúng lẫn nhiều tạp chất. Các địa điểm thu mua sắt vụn cần phải sử dụng một số phụ gia khác mới có thể tái chế. Đặc biệt, quá trình thực hiện cũng khá phức tạp nên giá trị của loại này cũng thấp hơn so với hai loại trên.

Thu mua phế liệu sắt loại 3 thường thấy chúng bị gỉ, bazo sắt được thải ra trong quá trình tiện, phay. Đồng thời, các hoạt động bào, các vật dụng sắt sử dụng hàng ngày cũng tạo ra sản phẩm kể trên.

Ngoài việc phân sắt theo loại bạn có thể chia chúng ra theo hình thái cũng như công trình dưới đây: 

Phế liệu sắt vụn
Sắt vụn được biết đến là một thành phần nhỏ của phế liệu sắt. Chúng hình thành trong quá trình gia công kim loại, chế tạo máy móc, tồn tại dưới dạng nhỏ li ti.

Muốn sử dụng được người ta buộc phải đem tái chế thông qua những nơi mua bán sắt vụn. Trong quá trình thu gom, phân loại công nhân cần phải có đồ bảo hộ đầy đủ.

Sắt vụn thường tồn tại với kích thước nhỏ hoặc dạng li ti
Phế liệu sắt công trình
Sắt phế liệu công trình thường được tạo ra trong quá trình làm móng. Chúng có thể là thép cuộn, thép hình, thép văn phục vụ cho việc xây dựng các hạng mục.

Những đoạn sắt đầu thừa, đuôi theo sẽ được cắt bỏ gọi là sắt công trình. Loại này có chất lượng tốt nên được thu mua phế liệu sắt thép giá cao.

Phế liệu sắt công ty
Trong các công ty sản xuất cũng tạo ra nhiều loại sắt phế liệu. Chúng tồn tại dưới nhiều hình dạng và kích thước khác nhau nhưng không thể tái chế vào việc gì khác.

Chính vì thế, cần đến công ty thu mua phế liệu sắt để gom lại nhanh chóng. Đồng thời, mang lại một khoản tiền cho doanh nghiệp.

Sắt phế liệu công ty tồn tại dưới nhiều hình dạng khác nhau
Phế liệu sắt nhà xưởng
Sắt phế liệu nhà xưởng được tạo ra trong quá trình sản xuất các dụng cụ. Theo đó, số lượng sắt vụn sẽ tồn tại dưới nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.

Lúc này, bạn cần tìm đến nhà máy thu mua sắt phế liệu giá cao để bán. Đồng thời, đây cũng là cách bảo vệ môi trường, tận dụng tốt nguồn sắt hiện có sử dụng cho nhiều mục đích khác.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Vĩnh Long

Phân theo sản phẩm
Sắt phế liệu không chỉ được phân ra theo loại, phân theo công trình mà chúng còn được nhận diện theo sản phẩm. Cụ thể như sau:

Phế liệu sắt từ sắt rỉ sét nặng
Sắt từ sắt rỉ sét nặng được tạo ra từ quá trình oxy hóa khi tiếp xúc với nước hoặc không khí ẩm. Chúng ta dễ dàng nhận thấy đặc điểm này thông qua bề mặt của chúng.

Sắt gỉ sét hình thành những lớp vảy bên ngoài rất dễ vỡ, màu nâu, nâu đỏ hoặc đó. Lớp tỉ này không có tác dụng bảo vệ sắt ở phía trong. Những nơi mua bán sắt thép cũ định giá sản phẩm này khá thấp.

Phế liệu sắt đặc
Sắt đặc tồn tại dưới dạng cây gồm sắt phi và các loại sắt chữ I, V, H, U. Loại phế liệu này có giá trị cao, không bị lẫn tạp chất, dễ dàng tận dụng lại.

Ngoài ra, sắt đặc còn được biết đến với tên gọi là sắt loại 1. Bạn nên tìm đến nơi thu mua phế liệu sắt giá cao để tránh bị bán hớ, bắt bịt.

Sắt đặc có giá trị cao, không chứa tạp chất, dễ dàng tận dụng lại
Phế liệu sắt vụn
Đúng như tên gọi, sắt vụn sẽ tồn tại dưới dạng vụn, kích thước nhỏ. Chúng được tạo ra trong quá trình phay, tiện, bào mòn.

Đây cũng là một trong những loại sắt phế liệu phổ biến hiện nay. Chúng được nhiều nơi buôn bán sắt vụn thu gom, tái chế và sử dụng.

Phế liệu dây thép sắt
Trên thực tế, dây thép sắt cũng được những nơi thu mua phế liệu sắt tiếp nhận. Tuy nhiên, chúng không được nhiều người chú ý nhưng lại có giá trị cao.

Dây thép sắt phế liệu có đặc điểm là mảnh, nhỏ, cuộn thành từng cuộn để tiện cho việc di chuyển, sử dụng. Tùy vào quá trình sử dụng thực tế chúng sẽ tồn tại dưới dạng từng đoạn ngắn hoặc dài.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Vĩnh Long

BẢNG GIÁ THU MUA PHẾ LIỆU SẮT HÔM NAY:

  • Sắt đặc    11.000 – 22.000 VNĐ
  • Sắt vụn    7.500 – 20.000 VNĐ
  • Sắt gỉ sét    7.000 – 18.000 VNĐ
  • Bazo sắt    7.000 – 12.000 VNĐ
  • Bã sắt    6.500  VNĐ
  • Sắt công trình    10,500 VNĐ
  • Dây sắt thép    10.500  VNĐ

Với kinh nghiệm thu mua phế liệu giá cao trong nhiều năm, Phế liệu Minh Đức là doanh nghiệp được nhiều khác hàng tín nhiệm. Từ việc thu mua sắt thép phế liệu đến phong cách làm việc của nhân viên luôn làm khách hàng hài lòng.

 Luôn luôn duy trì và phát triển doanh nghiệp Phế liệu Minh Đức là đơn vị dẫn đầu.
 Phát triển thêm nhiều đại lý, cơ sở thu mua trên 63 tỉnh thành Việt Nam.
 Giá cả thu mua phế liệu sắt thép phế liệu cao hơn thị trường từ 10% đến 40%.
  Phế liệu Minh Đức sẵng sàng hợp tác và kí kết với đối tác về tài chính, giúp cho quý khác hàng luôn có giá tốt nhất.
 Thu mua giá cao, cân hàng và vận chuyển nhanh là tiêu chí hàng đầu của Phế liệu Minh Đức.
 Đối tác chính của Phế liệu Minh Đức là những công ty lớn trong lĩnh vực tái chế phế liệu, công ty sản xuất hàng gia dụng, công ty xuất khẩu,… trong và ngoài nước.

Minh Đức Địa Chỉ Thu Mua Sắt Phế Liệu Uy Tín Nhất Vĩnh Long

CÁC YẾU TỐ GIÚP CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU MINH ĐỨC LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC TIN TƯỞNG: 

Không thông qua công ty trung gian: Phế Liệu Minh Đức luôn định giá cao hơn thị trường vì công ty chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.
Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phế liệu: Chúng tôi hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm tại
Vĩnh Long và các tỉnh thành lân cận, nhân viên với sức khỏe tốt cộng với máy móc hiện đại giúp quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn
Nhân viên giàu kinh nghiệm: Nhân viên có kinh nghiệm nên luôn nhận dạng và đánh giá chính xác, nhanh chóng các loại phế liệu.
Báo giá trong 5 giây: Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua không qua trung gian nên báo giá ngay lập tức khi nhận thông tin.
Thanh toán liền tay: Phế Liệu Minh Đức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng thuận lợi cho khách hàng ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi..
Thu mua với mức giá cao:  Mức giá phế liệu của công ty chúng tôi luôn cao hơn từ 10% – 40% trên thị trường phế liệu
Vĩnh Long và trên toàn quốc.
Mua hàng nhanh chóng: Công ty chúng tôi sẽ thu mua phế liệu tận nơi, mua phế liệu ngay khi đạt được thỏa thuận bằng bất cứ hình thức vận chuyển nào mà quý khách yêu cầu để đạt tiến độ nhanh nhất.
Cân đo uy tín: Quy trình thu mua, cân đo của công ty chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của khách hàng, mọi thứ được làm theo chỉ đạo của khách để làm yên tâm nhất..
Quy trình thu mua khoa học: Phế Liệu Minh Đức có đội kỹ thuật giám sát luôn bám sát quy trình thu mua của mình, nhằm hỗ trợ người bán nhanh hơn

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudong.com

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699