CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Địa Chỉ Thu Mua Đồng Phế Liệu Uy Tín Giá cao HCM _ Minh Đức

( 27-04-2024 - 08:02 AM ) - Lượt xem: 30

Công ty chúng tôi thu mua đồng phế liệu trên toàn quốc, không phân biệt số lượng ít hay nhiều

 Địa Chỉ Thu Mua Đồng Phế Liệu Uy Tín Giá cao HCM _ Minh Đức

Thu mua Phế liệu đồng giá cao tận nơi là dịch vụ tận nơi mà công ty thu mua phế liệu đồng Minh Đức luôn ưu tiên thu mua tận nơi cả nước trong ngày, với chính sách ưu đãi hoa hồng cao nhất.
Bởi kim loại đồng phế liệu là loại chất thải của 1 kim loại được sử dụng rất nhiều để làm chất dẫn điện, dẫn nhiệt trong ngành vật liệu xây dựng, và là thành phần của nhiều hợp kim của các kim loại khác nhau.
Phế liệu Đồng cũng có thể nằm ở nhiều dạng khác nhau như là: đồng thiếc, đồng đỏ, đồng vàng, đồng trục, đồng hạt, đồng thanh, đồng cáp phế liệu, đồng motor, đồng máy lạnh, xỉ đồng, mạt đồng, đồng thanh, đồng dây điện, đồng dây điện thoại, đồng dây cáp 1 pha, 2 pha, 3 pha, nồi đồng cổ, đồng dây cáp mạng, máy quấn dây đồng, dây đồng bện mạ thiếc, inox vàng đồng, đồng thau, đồng vụn, bột đồng, thu mua ba zớ đồng, đồng và hợp kim của đồng..
Tất cả chúng đều là kim loại dẻo và chúng được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, Sản xuất dây điện, dây cáp điện, được dùng làm chất dẫn điện trong vi mạch điện tử, sản xuất motor, máy móc các loại: Thành phần không thể thiếu của máy phát điện, máy xay, máy khoan, ngành công nghiệp, nhiệt luyện, thủy điện và đời sống hiện nay. Những loại Đồng nguyên chất thường rất mềm và khá dễ uốn; bên ngoài bề mặt đồng có màu đỏ cam và rất dễ tái chế.Việc bán đồng phế liệu cho các đơn vị thu mua phế liệu đồng không chỉ nhận được mức giá cao tương xứng mà bạn còn góp phần bảo vệ môi trường, giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên cho quốc gia.Việc thải đồng đi khi còn có rất nhiều giá trị kinh tế sẽ gây lãng phí, nhất là khi bạn bán phế liệu đồng hiện nay được các vựa phế liệu đồng đến tận nơi để thu mua giá khá cao. Vậy nên trước khi nghĩ tới việc thải loại chúng ra bên ngoài môi trường hãy chọn 1 đơn vị mua đồng uy tín để hợp tác mua bán lâu dài. bạn hãy nghĩ tới đơn vị thu mua phế liệu đồng giá cao
Minh Đức hôm nay .

Địa Chỉ Thu Mua Đồng Phế Liệu Uy Tín Giá cao HCM _ Minh Đức

Tại sao quý khách hàng nên bán phế liệu đồng cho chúng tôi?

Vì công ty chúng tôi luôn thu mua đồng phế liệu giá cao nhất trên thị trường. Chúng tôi mua bán nhanh gọn, giao dịch rất chuyên nghiệp… Giao dịch mua bán uy tín, khi bán phế liệu đồng cho chúng tôi quý vị sẽ thu về số tiền lớn nhất tính trên cùng số lượng và chất lượng đồng phế liệu. Chúng tôi luôn khuyến khích rằng chúng ta nên thanh toán trước khi nhận hợp đồng thu mua phế liệu các loại. Công ty có thể tư vấn và trợ giúp doanh nghiệp ở khâu kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa, đóng gói và lưu trữ một cách tốt nhất. Các bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại cho chúng tôi khi bạn muốn bán phế liệu, các việc còn lại chúng tôi sẽ thực hiện rất chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khách hàng muốn được tư vấn hoặc tìm hiểu bất kỳ thông tin gì về các dịch vụ kinh doanh của công ty chúng tôi xin liên hệ. Điện thoại: 0979 227 699

Thu mua phế liệu đồng là lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.

Thu mua phế liệu đồng là một công việc mà chúng tôi rất vui mỗi khi được thực hiện một hợp đồng mua bán, được hợp tác với quý vị. Đồng là dạng kim loại khá hiếm ngoài tự nhiên, vậy nên đồng có giá thành rất cao trên thị trường. Chính vì vậy giá cả khi thu mua đồng phế liệu cũng khá cao, nó chủ yếu được dùng làm nguyên liệu luyện ra đồng chính phẩm. Đồng phế liệu có 3 dạng cơ bản: đồng đỏ, đồng vàng và đồng ửng ( lưỡng tính giữa 2 dạng đồng kia). Kim loại đồng được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất dây điện, điện tử, ngành gas, viễn thông...

Nguồn đầu ra phế liệu đồng rất đa dạng

Ở nước ta có khá nhiều lò luyện đồng phế liệu thành đồng chính phẩm vừa và nhỏ, nhưng việc tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp này rất khó khăn. Chúng tôi có nguồn đầu ra khá đa dạng cho phế liệu đồng , ngoài việc thu mua phế liệu giá cao các loại đồng phế liệu chuyển sang Trung Quốc chúng tôi còn giao cho các nhà máy luyện đồng trong nước. Công ty chúng tôi thu mua đồng phế liệu trên toàn quốc, không phân biệt số lượng ít hay nhiều.

Chúng ta sẽ có những thỏa thuận giá cả và phương thức giao nhận trước khi giao dịch mua bán. Chúng tôi thu mua tất cả các loại đồng phế liệu ở các dạng khác nhau như dây cáp đồng, đồng vụn, ba zớ đồng, mạt đồng… Hãy điện thoại cho chúng tôi khi quý vị cần bán mặt hàng này, chúng tôi mong được hợp tác với tất cả. Ngoài ra công ty chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng khác như: bán thép gân chính phẩm, thu mua vải tồn kho, thu mua nhựa phế liệu, thu mua phom giầy thanh lý, thu mua xác nhà xưởng, thu mua sắt thép phế liệu, thu mua inox phế liệu, thu mua nhôm phế liệu, thu mua tôn và cửa cũ, thu mua máy móc cũ… 

GIÁ ĐỒNG PHẾ LIỆU HÔM NAY BAO NHIÊU 1KG?
Hôm nay
Minh Đức sẽ gửi quý khách hàng bảng giá đồng phế liệu hôm nay. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để có giá tốt nhất, cập nhật giá mới nhất và cam kết mua giá cao nhất.

Giá phế liệu mạt đồng vàng hôm nay là: 50.000 – 95.000 vnđ/1kg
Giá phế liệu đồng đỏ hôm nay là: 176.000 – 245.000 vnđ/1kg
Giá phế liệu đồng vàng hôm nay là: 65.000 – 175.000 vnđ/1kg
Giá phế liệu đồng cháy hôm nay là: 70.000 – 165.000 vnđ/1kg
Giá phế liệu đồng cáp hôm nay là: 225.000 – 310.000 vnđ/1kg  
Lưu ý giá có thể thay đổi so với thời điểm hiện tại. Liên lạc cho chúng tôi để biết giá chi tiết. 

Bảng giá đồng phế liệu hôm nay có thể thay đổi tùy vào thời điểm khác nhau. Để được báo giá chính xác nhất. Quý khách vui lòng gọi điện về số: 0979 227 699 để được hỗ trợ giá tốt nhất.

** Lưu ý: Trên là giá tham khảo, nó có thể thay đổi theo thị trường. Vì thế hãy liên hệ cho Minh Đức để có giá chuẩn nhất. Cập nhật giá đồng phế liệu mỗi ngày tại đây!

Địa Chỉ Thu Mua Đồng Phế Liệu Uy Tín Giá cao HCM _ Minh Đức

Các yếu tố tác động đến giá cả thu mua phế liệu đồng tại HCM
Chất lượng của phế liệu đồng
Phế liệu đồng tồn tại ở nhiều dạng, vì vậy mà tùy vào từng loại sẽ có mức giá thu mua khác nhau. Hiện tại, ở
Minh Đức, hai loại phế liệu đồng đang được thu mua với giá trị cao nhất đó chính là đồng cáp và đồng đỏ, tiếp theo sau là các loại phế liệu đồng như mạt đồng, vụn đồng, ba dớ đồng,… Tuy nhiên, quý khách không phải lo vì khi thu mua phế liệu đồng thì chúng tôi sẽ báo giá rõ ràng theo từng loại đồng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo sự minh bạch.
Số lượng phế liệu đồng và khoảng cách vận chuyển
Số lượng thu mua và khoảng cách vận chuyển cũng là hai yếu tố quan trọng quyết định đến giá cả của việc thu mua phế liệu đồng. Số lượng phế liệu đồng bạn cần bán càng lớn, mức giá thu mua sẽ càng ưu đãi. Cùng với đó là nếu khoảng cách đến nơi thu mua phế liệu quá xa thì
Minh Đức sẽ phải tính thêm một phần phí vận chuyển.
Đơn vị thu mua phế liệu đồng
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu đồng, mỗi đơn vị thu mua sẽ có một bảng giá riêng để quý khách có thể lựa chọn. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc tác động đến giá cả của phế liệu đồng, bởi không phải các đơn vị thu mua phế liệu đồng đều có bảng giá thu mua giống nhau.
Việc tìm ra một đơn vị thu mua có mức giá thu mua tốt sẽ có thể giúp bạn có được ưu đãi về giá từ 10-20% so với những đơn vị thu mua khác. Tuy nhiên đừng vì giá cả quá cao mà quên để ý đến chất lượng và độ uy tín của đơn vị thu mua đó.
Tình hình giá cả của thị trường phế liệu
Bất kì thị trường nào trong nền kinh tế cũng sẽ có sự biến động về giá cả, vậy nên giá cả của thị trường phế liệu đồng cũng sẽ có lúc lên – lúc xuống, lúc tăng – lúc giảm. Điều này dẫn tới việc giá cả thu mua phế liệu đồng có thể sẽ tăng vào ngày hôm nay, nhưng cũng có thể sẽ giảm vào ngày hôm sau.
Ngoài ra thì các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cũng có mức thu mua khác với
Minh Đức, vì chúng tôi đã làm nghề trong nhiều năm nên quy mô kinh doanh lớn hơn, do đó mà mức giá đưa đến cho khách cũng ưu đãi hơn nhiều. Hãy chắc chắn là quý khách hàng đã tìm hiểu rõ về đơn vị thu mua phế liệu đồng trước khi thực hiện giao dịch để tránh phát sinh các vấn đề không đáng có.

Địa Chỉ Thu Mua Đồng Phế Liệu Uy Tín Giá cao HCM _ Minh Đức

Các loại phế liệu đồng được Minh Đức thu mua với giá cao tại HCM
Thu mua phế liệu đồng vàng, đồng đỏ, đồng thau, đồng thanh
Thu mua đồng ở dạng nguyên chất
Mua đồng dạng hình ống
Mua vụn đồng, mạt đồng, đồng ba dớ
Thu mua phế liệu đồng cáp, đồng trục
Thu mua dây dụng đồng
Thu mua các loại dây cáp điện, dây điện dân dụng, dây điện trần
Thu mua phế liệu trung thế ruột đồng, ruột nhôm
Thu mua đồng phế liệu cáp điện ruột nhôm, cách điện XPLE, vỏ PVC
Thu mua các loại dây cáp 1,2,3,…pha
Nhận mua dây cáp điện kế cách điện PVC, vỏ PVC, dây đồng trần xoắn C; Cm
Dây cáp điều khiển ruột đồng
Thu mua cáp điện lực chống cháy, chậm cháy
Mua cáp truyền dữ liệu, dây cáp mạng internet
Nhận thu mua ống đồng máy lạnh, đồng trong thiết bị, máy móc sản xuất
Dây đồng quấn biến áp, đồng moto, dây đồng quấn biến áp
Thu mua đồng trong các loại động cơ điện, động cơ hơi nước
Và nhiều loại đồng khác nhau

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudong.com

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699